Các mẫu sỏi trắng rải sân vườn được yêu thích

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (9)

Sỏi rải sân vườn có lẽ đã không còn xa lạ đối với những gia chủ yêu thích sự tự nhiên; và muốn tạo nên một cảnh quan trang trí đẹp mắt ngay trong chính ngôi nhà của mình. Hiện nay có rất nhiều mẫu sỏi trang trí mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, sỏi trắng luôn là loại sỏi được khách hàng bên Tổng kho Sỏi đá trang trí của chúng tôi lựa chọn nhiều nhất bởi sỏi có nét đẹp trong sáng, thanh thoát và sạch sẽ. Dưới đây là các mẫu sỏi trắng trang trí sân vườn mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc.

1. Sỏi cuội trắng tự nhiên

Sỏi trắng tự nhiên là loại sỏi được khai thác từ các khu vực sông suối, vùng biển có sẵn trong tự nhiên. Sỏi màu trắng có sự đa dạng về hình dáng và kích thước (2-4cm, 3-6cm, 6-10cm); mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sân vườn của mình.

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (2)

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (1)

Màu trắng tự nhiên của sỏi toát lên nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng; mang lại cảm giác sạch sẽ, tươi mát cho khu vực trang trí. Sử dụng sỏi trắng tự nhiên rải sân vườn giúp công trình tăng nét nổi bật, tạo sự sang trọng.

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (8)

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (7)

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (6)

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (5)

Sỏi trắng tự nhiên có khả năng giữ màu bền vững; có khả năng ngăn chặn mọc rêu, dễ dàng làm sạch; duy trì vẻ đẹp sân vườn được lâu dài. Đây chắc chắn là loại vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

2. Sỏi trắng quay nhân tạo

Sỏi trắng quay nhân tạo là loại đá có nguồn gốc từ tự nhiên được trải qua quá trình nghiền sàng, bào mòn bởi tác động của máy móc. Những viên sỏi nhân tạo có sự tương đồng về màu sắc và kích thước. Chính vì điều này mà sỏi trắng quay nhân tạo được ứng dụng vô cùng phổ biến hiện nay.

Sỏi trắng quay hiện nay có 2 loại: sỏi trắng muối và sỏi trắng sữa. Các loại sỏi trắng quay có kích thước đa dạng, màu sắc đồng đều. Sỏi trắng quay được dùng phổ biến trong trang trí sân vườn, tiểu cảnh, ao hồ; rải gốc cây, làm bê tông sỏi rửa, sỏi gắn tường…

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (3)

cac-mau-soi-trang-rai-san-vuon-duoc-yeu-thich (4)

Tổng kho sỏi đá trang trí của chúng tôi có địa chỉ tại 312 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn nhiều loại mặt hàng khác nhau. Khi lựa chọn mua hàng tại đơn vị chúng tôi, khách hàng chắc chắn sẽ có được chất lượng hàng hoá và phục vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *