Kho bán sỏi biển tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội

kho-ban-soi-bien-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (1)

Sỏi biển tự nhiên là loại sỏi được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho công trình trang trí sân vườn, tiểu cảnh, ao hồ… Tổng kho sỏi đá trang trí của chúng tôi chuyên cung cấp mặt hàng sỏi biển tự nhiên tại Hà Nội và giao đi các tỉnh. Đây là loại sỏi được bán chạy nhất từ trước đến nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sỏi này qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về sỏi biển tự nhiên

Sỏi biển tự nhiên được hình thành bởi sự bào mòn của các viên đá bởi sóng biển, dòng chảy khiến chúng xô đẩy; va đập vào nhau vỡ vụn, bị bào mòn. Theo thời gian những viên sỏi có hình dáng tròn nhẵn các góc cạnh sẽ được tạo ra.

Sỏi biển có nhiều màu sắc (trắng, vàng, nâu, ghi…) hoàn toàn do tạo hoá tạo nên. Kích thước sỏi đều được chúng tôi sàng lọc kỹ lưỡng theo yêu cầu khách hàng (2-3mm; 3-4mm, 4-6mm, 6-9mm, 10-20mm, 20-30mm, 30-50mm). Được đóng bao theo quy chuẩn 20kg/bao, 50kg/bao hoặc bao jumbo.

kho-ban-soi-bien-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (2)

kho-ban-soi-bien-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (3)

Sỏi biển tự nhiên luôn đảm bảo sạch sẽ, không chứa bụi bẩn, chất gây hại nên an toàn đối với người sử dụng. Do vậy, được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong trang trí, làm sân chơi trẻ em hoặc sử dụng trong hệ thống lọc nước.

312 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội – Tổng kho Sỏi Đá Trang Trí lớn nhất miền Bắc tại Hà Nội biển

Tổng kho Sỏi đá trang trí của Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chuyên cung cấp sỉ, lẻ các mặt hàng sỏi đá trang trí, sỏi quay nhân tạo lớn nhất miền Bắc. Kho sỏi của chúng tôi được đặt tại 312 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí vô cùng tiện lợi, đường lớn, nằm tại khu vực tuyến đường ra quốc lộ. Do đó, khách hàng có thể thuận tiện qua trực tiếp để chon mẫu mã hoặc đặt hàng online chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi nhanh chóng khắp các tỉnh thành cả nước.

kho-ban-soi-bien-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (4)

kho-ban-soi-bien-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (5)

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ thiết kế và thi công các công trình sỏi đá trang trí sân vườn, tiểu cảnh, ao hồ… Khách hàng chỉ cần đặt ra yêu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ từ A-Z từ việc lựa chọn vật liệu phù hợp đến thi công hoàn thiện. Mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh thị trường.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH KHOÁNG SẢN ĐÁ VÔI HÀ NAM

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *