Mua sỏi trang trí ở đâu – Địa chỉ bán sỏi trang trí tại Hà Nội

mua sỏi trang trí ở đâu

Mua sỏi trang trí ở đâu?

Sỏi trang trí là một trong những vận liệu được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Vì thế việc mua sỏi trang trí ở đâu cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó. Cũng như gợi ý cho các bạn một số mẫu sỏi trang trí đẹp mắt.

Sỏi trang trí là gì?

Sỏi, sỏi trang trí hay còn gọi là sỏi đá trang trí là những viên đá có kích thước từ nhỏ cho đến lớn. Một trong những loại vật liệu khá phổ biến trong các lĩnh vực. Xây dựng và trang trí các công trình hoặc các cảnh quan nội thất và ngoại thất, dường như ai cũng biết nó. Sử dụng sỏi trang trí để giúp tạo nên nét nổi bật và sáng tạo cho không gian trang trí của gia đình bạn.

địa chỉ bán sỏi trang trí tại hà nội

Sỏi trang trí sân vườn, tiểu cảnh

Là một trong những xu hướng nổi trội trong việc gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Giúp đất sân vườn tăng độ ẩm, hạn chế ánh nắng làm hại rễ cây trồng. Việc kết hợp sỏi trang trí với đá bước dạo tạo thành lối đi trong sân vườn cũng là một ý tưởng khá thú vị.

Sỏi trang trí bể cá

Đa số những người có thú vui chơi cá đều không thể bỏ qua sản phẩm trang trí độc đáo này. Ngoài việc để trang trí, sỏi còn là nơi trú ẩn cho các loại vi khuẩn có lợi cho bể cá. Ứng dụng cho sỏi vào bể cá còn để lọc nước  trong bể cá, giúp bể cá sạch sẽ từ đó tạo môi trường tốt cho cá phát triển.

Sỏi trang trí quán cafe

Hiện nay sỏi trang trí quan cafe đang là một xu hướng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không những đẹp mà sỏi trang trí quan cafe còn tạo cảm giác thư giãn thoải mái. Gần gũi với tự nhiên thiên nhiên khi ngồi nhâm nhi ly cafe.

sỏi trang trí quán cafe

Sỏi trang trí ban công

Có thể nói là ban công cũng là khu vực hiện nay sử dụng sỏi trnag trí rất nhiều. Với khu vực ban công thì bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại sỏi với những kích thước từ nhỏ đến lớn.

sỏi trang trí ban công

Màu sắc của sỏi trang trí ban công thì bạn nên lựa chọn dựa theo màu sắc nội thất và ngoại thất của cả công trình. Tùy vào sở thích cũng như diện tích ban công mà bạn lựa chọn ý tưởng thiết kế phù hợp nhé.

Mua sỏi trang trí ở đâu giá rẻ, đẹp

Công Ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam. Chuyên cung cấp các loại sỏi tự nhiên, sỏi biển, sỏi sông, sỏi nhân tạo, sỏi quay… Đa dạng về kích thước, màu sắc và số lượng lớn, vận chuyển toàn miền bắc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo:

Hotline: 0904.612.922 (SMS/Zalo/Skype)

Địa chỉ 1: KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

Địa chỉ 2: Bút Sơn – Kim Bảng – Hà Nam

Địa chỉ 3: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website :https://davoihanam.vn/

https://khoangsanhanam.vn/

http://soitrangtri.com.vn/

https://soidasanvuon.vn/

https://soidatrangtri.vn/

Email: sales4.davoihanam@gmail.com

youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzI-RBiyeWhJ_zIL0DEX57Q

Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100078472782068

Fanpage: https://www.facebook.com/Soidatrangtrisanvuon

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *