Sỏi đen bóng nhập khẩu loại đẹp, viên nhẵn

Sỏi đen bóng hiện được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Tổng kho Sỏi Đá Sân Vườn Miền Bắc. Đây là sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao bởi quy trình sản xuất đòi hỏi độ tinh tế, độ đồng đều về màu sắc và kích thước. Giá thành của sỏi đen bóng có nhỉnh hơn so với các loại sỏi thông thường. Do vậy, bạn sẽ ít gặp các công trình sỏi đen bóng hơn. Nhưng chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ muốn sỡ hữu ngay cho mình những viên sỏi đen bóng qua những công trình của chúng tôi đã thi công dưới đây.

Thông tin chi tiết sản phẩm Sỏi đen bóng nhập khẩu:

– Kích thước: 2-3cm, 3-5cm, 5-8cm

– Màu sắc: đen bóng

– Bề mặt: nhẵn

– Đóng bao: 50kg

– Giao hàng & thanh toán: nhận giao hàng toàn quốc với mọi phương thức thanh toán  

Sỏi đen bóng nhập khẩu - 0904615922

Sỏi đen bóng nhập khẩu - 0904615922

Sỏi đen bóng nhập khẩu - 0904615922

Ứng dụng của Sỏi đen bóng nhập khẩu:

Với màu sắc đen tuyền bắt mắt, Sỏi đen bóng đã và đang được dùng rộng rãi và phổ biến trong các thiết kế nội ngoại thất.

1. Hạng mục nội thất

– Sỏi đen bóng chủ yếu được dùng trong rải chậu cây. Chậu cây phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang + tinh tế hơn nhiều nếu có sự xuất hiện của sỏi đen bóng.

– Với gia chủ ưa thích sự sang trọng thì lại dùng sỏi để trang trí phần giếng trời.

2. Hạng mục ngoại thất

Với cảnh quan ngoài trời, những thiết kế với sỏi đen bóng mang nét cổ xưa pha lẫn hiện đại. Những công trình kiến trúc tưởng như nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần sang trọng. Ở giữa sân vườn, một tiểu cảnh mini nhỏ có vòi nước chảy xuống chậu lavabo đá cuội, dưới chậu rải đầy nhưng viên sỏi đen,… Khu vườn của bạn sẽ trở nên trữ tình hơn bao giờ hết.

Một số gia chủ lại lựa chọn rải lối đi sân vườn với sỏi đen bóng. Tuy chi phí có cao hơn so với rải loại sỏi đen tự nhiên nhưng sự khác biệt là rõ ràng. Sỏi đen tự nhiên khi gặp nước mới làm rực rỡ khu vườn của bạn. Nhưng sỏi đen bóng dù khô hay ướt vẫn đen tuyền láng bóng. Giữ cho khu vườn của bạn lúc nào cũng lung linh, sang trọng.

Mong rằng một số hình ảnh và ý tưởng trên của chúng tôi giúp bạn có những không gian độc đáo nhất. 

Giới thiệu Tổng kho Sỏi đen bóng nhập khẩu:

Sỏi Đá Sân Vườn Miền Bắc là đơn vị cung cấp và thi công Sỏi Trang Trí số 1 tại Miền Bắc. Đơn vị là nhà sỉ lớn nhất chuyên phân phối cho các đại lý bán lẻ trên khắp các tỉnh thành. Quý khách có nhu cầu mua sỉ & lẻ có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0904.615.922 hoặc ghé thăm trực tiếp Tổng kho tại:

Địa chỉ: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Facebook: Sỏi đá sân vườn miền Bắc

Website: https://soitrangtri.com.vn

               https://soidasanvuon.vn/

             https://soidatrangtri.vn/

Youtube: Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *