Đá cuội và sỏi trang trí tiểu cảnh

đá cuội và sỏi trang trí tiểu cảnh

Đá cuội và sỏi trang trí tiểu cảnh được cung cấp tại sỏi đá sân vườn

Sỏi Đá Sân Vườn đơn vị cung cấp sỏi trang trí, cát trang trí, đá cuội, đá trang trí tiểu cảnh hàng đầu Việt Nam. Tự hào là đơn vị với truyền thống cung cấp vật liệu trang trí sân vườn lâu năm. Sỏi Đá Sân Vườn luôn cam kết cao nhất về chất lượng và giá thành sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Đá cuội và sỏi trang trí là một trong những vật liệu chủ lực và đánh dấu tên tuổi của đơn vị trong ngành vật liệu trang trí sân vườn. Đá cuội, sỏi được khai thác tại các con sông, suối ở vùng núi Tây Bắc. Nơi đây có những mỏ sỏi tự nhiên trang trí đẹp mắt và độ đồng đều về màu sắc, kích thước cao. Phù hợp với các mẫu công trình trang trí sân vườn diện tích rộng như công viên, biệt phủ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng.

Một số mẫu đá cuội và sỏi trang trí đang được yêu thích nhất

đá cuội lớn trang trí tiểu cảnh

Đá cuội kích thước lớn

đá cuội vàng trang trí tiểu cảnh

Đá cuội vàng

sỏi cuội đen trang trí

Sỏi cuội đen

sỏi trắng trang trí tiểu cảnh

Sỏi cuội trắng

sỏi cuội vàng trang trí sân vườn

Sỏi cuội vàng

sỏi da sắc trang trí

Sỏi cuội đa sắc

Sỏi ba màu trag trí

Sỏi cuội ba màu

Ứng dụng

Đối với những ai tìm hiểu một chút về sân vườn, tiểu cảnh đều hiểu rằng. Đá cuội không đơn thuần chỉ là vật liệu trang trí. Chúng có ý nghĩa khá lớn về mặt phong thủy trong các mẫu tiểu cảnh.

Đá cuội trang trí sân vườn tượng trưng cho núi non, vạn vật trong trời đất. Sức mạnh sự cứng rắn của đá cuội, sỏi trang trí tượng trưng cho nghị lực của gia chủ. Dù gặp nhiều khó khăn những vẫn vững bền vượt qua thuận lợi. 

Hơn nữa, có cây thì phải có núi có đồi. Đối với những mẫu tiểu cảnh gầm cầu thanh nhỏ, tiểu cảnh kho không đặt được những hòn non bộ lớn. Đá cuội là một biện pháp thay thế vô cùng hiệu quả.

sỏi đá trang trí sân vườn

đá cuội trang trí tiểu cảnh

đá cuội và sỏi trang trí tiểu cảnh

sỏi rải sân vườn

sỏi ba màu rải sân vườn

đá cuội mồ côi trang trí sân vườn

Ưu điểm

Đá cuội và sỏi có tác dụng chống sói mòn. Điều này nghe có vẻ vô lý. Tuy nhiên trong thực tế rất nhiều công trình cảnh quan sử dụng đá cuội để hạn chế khả năng chống sói mòn đất. Việc tưới nước thường xuyên, hay ảnh hưởng của thời tiết mưa lớn khiến cho sân vườn mất đi một lượng lớn đất nhất định. Để hạn chế điều này mọi người có thể dùng biện pháp trải một đến hai lớp sỏi trên bề mặt đất sân vườn.

Tác dụng mát xa chân. Thiết kế sân vườn không đơn thuần chỉ là tạo ra một nơi trồng cây. nó còn là không gian để bạn thư giãn và nghỉ ngơi. Một phần vào việc đi chân trần trên thảm cỏ hoặc những viên sỏi, đá cuội được sắp xếp tỷ mỷ, cẩn thận. Không tốn nhiều chi phí. Những đôi chân của bạn vẫn hưởng được những lợi ích mát xa thư giãn. Đây là một điều rất tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

Ngăn bay hơi nước bào mùa hè, hay giữ đất cho chậu hoa là những ưu điểm mà mọi gia chủ đều công nhận. 

Lưu ý 

Khi sử dụng đá cuội và sỏi để trang trí sân vườn bạn nên chú ý. Không phải cái gì nhiều cũng tốt. Bạn nên cân đối số lượng sỏi và đá cuội cần sử dụng sao cho phù hợp. Tránh tình trạng lạm dụng gây rối mắt. Hay lãng phí trong quá trình thi công vì đôi khi bạn không biết làm sao sử dụng đá cuội và sỏi vào những mục đích khác khi bị dư thừa.

Địa chỉ cung cấp đá cuội và sỏi trang trí tiểu canh uy tín chất lượng

Sỏi Đá Sân Vườn đơn vị chuyên cung cấp đá cuội trang trí, sỏi trang trí, cát trang trí hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu trang trí cảnh quan sân vườn cho nhiều công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc. Sỏi Đá Sân Vườn tự hào là nhà cung cấp vật liệu trang trí thẩm mĩ đẹp, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trực tiếp từ mỏ khai thác.

Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam

Tổng kho: Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

📞 Hotline : 0904.687.922 – 0904.618.922                  

✉ Email : sales3.davoihanam@gmail.com          

🌐 Website : https://davoihanam.vn/

https://khoangsanhanam.vn/                           

http://soitrangtri.com.vn/

https://soidasanvuon.vn/

https://soidatrangtri.vn/

✅ Fanpage : https://www.facebook.com/Davoihanam

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCAG4gpROEvcYtJaXarjZB5g

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *