Cát làm biển nhân tạo mua ở đâu ?

Cat-lam-bai-bien-nhan-tao (4)

Cát tự nhiên làm bãi biển nhân tạo, sân chơi trẻ em, sân golf… là mặt hàng được khai thác và phân phối bởi TỔNG KHO SỎI ĐÁ TRANG TRÍ TẠI HÀ NỘI. Chúng tôi hiện đang là phân phối lớn và được nhiều khách hàng đánh giá tốt, tin tưởng trong nhiều năm qua.

Sản phẩm cát tự nhiên được chúng tôi khai thác, sản xuất và chọn lọc để đảm bảo độ trắng, tính an toàn cho người sử dụng. Cam kết mức giá thành tốt nhất thị trường.

  • Nhà máy: KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam
  • Tổng kho: Vành đai 2,5 – KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Cat-trang-tu-nhien (35)

Cat-trang-tu-nhien (2)

Ứng dụng của cát tự nhiên làm bãi biển nhân tạo

Để có được một bãi biển nhân tạo đẹp thì khâu lựa chọn vật liệu xây dựng cũng phải được lựa chọn kỹ càng. Một bãi biển thì không thể nào thiếu nước biển và bờ cát trắng bao xung quanh.

Cat-lam-bai-bien-nhan-tao (6)

Cát là mặt hàng được khai thác từ bãi cát biển tự nhiên. Sau quá trình vệ sinh, sàng lọc kiểm tra chất lượng sẽ được đóng bao cẩn thận. Cát có màu sắc trắng nhạt tự nhiên, không hề có lẫn tạp chất và chất bẩn. 

Cat-lam-bai-bien-nhan-tao (2)

Sản phẩm cát trắng tự nhiên của đơn vị chúng tôi hiện đang có mặt ở rất nhiều khu vui chơi, trường học, sân golf, bãi biển nhân tạo trên khắp cả nước. Cát trắng tự nhiên là sản phẩm được đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da đối với trẻ nhỏ.

Cat-lam-bai-bien-nhan-tao (3)

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và đặt mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp TỔNG KHO SỎI ĐÁ TRANG TRÍ TẠI HÀ NỘI của chúng tôi theo: 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *