Bột đá CaCO3 sản xuất sơn

Bột đá CaCO3 sản xuất sơn - KSDVHN
Bột đá CaCO3 (Canxi cacbonat) là một trong những chất độn khoáng phổ biến nhất được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất sơn, nhựa và cao su. Ngoài ra còn được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau từ lốp xe, dây cáp điện, PVC dẻo, đường ống, sàn, chất phủ, chất kết dính,…
Cần có các loại Canxi cacbonat khác nhau như canxi cacbonat xay (GCC), canxi cacbonat kết tủa (PCC) để đạt được kết quả mong muốn. Những ưu điểm chính bao gồm độ bóng hoặc độ mờ bề mặt cao. Ngoài ra, khi kích thước hạt được kiểm soát cẩn thận. CaCO3 giúp tăng cả độ bền va đập và mô đun uốn (tức là độ cứng).
Vui lòng liên hệ trực tiếp với Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam theo số 0904.615.922 để thảo luận về các yêu cầu của bạn với sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ làm việc và cố gắng để đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn đưa ra.

Nhà cung cấp Bột đá CaCO3 sản xuất sơn uy tín số 1 Việt Nam

Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chỉ sử dụng nguyên liệu thô có chất lượng cao nhất. Chúng tôi rất vui khi được khách hàng biết đến là nhà cung cấp canxi cacbonat chất lượng hàng đầu. Nguyên liệu ngành công nghiệp của chúng tôi phải có chất lượng cao nhất. Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam là cái tên mà bạn có thể tin tưởng.

Các sản phẩm chất lượng hàng đầu của chúng tôi được hỗ trợ bởi một số quy trình công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Khách hàng của chúng tôi đến khắp 3 miền tổ quốc. Doanh nghiệp hợp tác với chúng tôi cũng là những tên tuổi hàng đầu trong cộng đồng sản xuất nhựa, sơn, cao su, thủy tinh… tại Việt Nam.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo:

Hotline: 0904.615.922 (SMS/Zalo/Skype)

Facebook: Sỏi Đá Sân Vườn Miền Bắc

Địa chỉ 1: KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

Địa chỉ 2: Bút Sơn – Kim Bảng – Hà Nam

Địa chỉ 3: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website: https://soidatrangtri.vn/

                       https://khoangsanhanam.vn

               https://davoihanam.vn/

                    https://soitrangtri.com.vn

                   https://soidasanvuon.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *