Cung cấp đá slate đa sắc Lai Châu tại Xưởng

cung cấp đá slate đa sắc lai châu

Cung cấp đá slate đa sắc Lai Châu giá rẻ tại xưởng

Sỏi Đá Sân Vườn đơn vị chuyên cung cấp đá trang trí, sỏi trang trí, đá tự nhiên ốp lát trang trí sân vườn tại Hà Nội. Tự hào là đơn vị đầu ngành cung cấp vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí tại Việt Nam

Đá slate đa sắc Lai Châu sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết đá slate là gì? Cấu tạo của nó như thế nào. Trong bài viết dưới đây. Sỏi Đá Sân Vườn giải đáp hết những vấn đề trên.

Đá slate đa sắc lai châu là đá dạng phiến hoặc còn được gọi là đá chẻ được sản xuất từ tỉnh Lai Châu – Việt Nam. Đá slate Lai Châu được hình thành từ bùn đất sét, trầm tích cùng nhiều chất hữu cơ phân hủy. Chịu tác động của nhiệt độ và áp suất làm cho chúng có kết cấu cứng lại. Trải qua nhiều quá trình biến đổi địa chất khác nha qua hàng trăm triệu năm. Chúng trở thành những viên đá cứng rắn, đường vân đẹp tự nhiên.

Chính bởi vậy mà đá slate đa sắc lai châu được ứng dụng nhiều trong xây dựng, trang trí công trình nhà ở, biệt thự. Màu sắc tự nhiên, độ bền cao, sang trọng vì vậy đá đang là sả phẩm được rất nhiều người yêu thích.

Cung cấp đá slate đa sắc giá rẻ

kho đá slate đa sắc tại Hà Nội

đá slate đa sắc lai châu tại hà nội

Ưu điểm của đá slate Lai Châu

Đá slate là loại đá tự nhiên được nhiền chuyên gia đánh giá là một trong những loại đá có chất lượng tốt nhất, bởi tuổi đời và tính thẩm mĩ cao. 

 – Là nguyên vật liệu xây dựng thân thiện với sức khỏe con người 

 – Không bị ăn mòn, phá hủy bởi axit 

 – Đá có độ chống ẩm cực kỳ tốt lên tới 99.6%. Nên vào thời tiết mưa nhiều. Đá không bị rêu mốc. Đá có tính Duy Mỹ cao bởi đá không chỉ có màu vàng đậm mà các khoang màu được thay đổi từ đậm sang nhạt hoặc theo đường vân chìm nổi khác nhau.

 – Đá không hấp thụ nhiệt và có độ ổn định nhiệt rất là tốt. Mát vào mùa hè và ấm áp khi mùa đông

 – Đá chịu lực, chịu nén cực tốt. Đá không bị phai màu ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Được cho là vĩnh cửa cùng thời gian.

đá slate đa sắc ốp tường

bán đá slate đa sắc lát nền

cung cấp đá slate đa sắc lát nền

cung cấp đá slate đa sắc lai châu

Báo giá đá slate đa sắc Lai Châu.

Đá slate là loại đá tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội. Vì vậy giá thành của chúng cũng không hề rẻ. Thông thường đá có mức giá từ 350.000đ/m2. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo mẫu mã và chất lượng đá bạn yêu cầu.

Có thể khẳng định rằng. Đá slate là vật liệu đá số một dành cho các công trình xây dựng cao cấp. Chúng sở hữu tất cả những ưu điểm cần có để tăng tuổi thọ, tôn vinh vẻ đẹp của công trình. Chỉ có một yếu tố duy nhất là giá thành của chúng khá cao so với các sản phẩm đá tự nhiên ốp lát khác.

Địa chỉ cung cấp đá slate đa sắc Lai châu uy tín chất lượng

Sỏi Đá Sân Vườn đơn vị chuyên chế tác và cung cấp đá trang trí, sỏi trang trí, đá tự nhiên ốp lát hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí cho nhiều công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc. Sỏi Đá Sân Vườn tự hào là nhà cung cấp đá slate đa sắc chất lượng cao, thẩm mĩ đẹp với giá thành cạnh tranh nhất

Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam

Tổng kho: Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

📞 Hotline : 0904.687.922 – 0904.618.922                  

✉ Email : sales3.davoihanam@gmail.com          

🌐 Website : https://davoihanam.vn/

https://khoangsanhanam.vn/                           

http://soitrangtri.com.vn/

https://soidasanvuon.vn/

https://soidatrangtri.vn/

✅ Fanpage : https://www.facebook.com/Davoihanam

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCAG4gpROEvcYtJaXarjZB5g

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *