Sỏi sông tự nhiên giá tốt tại Hà Nội

Soi-song-tu-nhien (1)

    Sỏi sông tự nhiên tại Tổng kho Sỏi đá trang trí tại Hà Nội có nhiều kích thước, màu sắc đa dạng. Được ứng dụng rộng rãi trong các công trình thiết kế như sân vườn,.tiểu cảnh, hòn non bộ, ban công, giếng trời, gốc cây, bể cá, làm bê tông trang trí… Sỏi sông hiện đang là vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng.

Tại sao nên sử dụng sỏi sông trong các công trình thiết kế ?

    Sỏi sông là loại sỏi tự nhiên nên có khả năng chống chịu tốt với mọi điều kiện môi trường. Sỏi có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ với thời gian nên sẽ giúp hạn chế việc bảo trì, thay mới.

Soi-song-tu-nhien (3)

Soi-song-tu-nhien (2)

    Những viên sỏi khi được đưa vào công trình trang trí, kết hợp cùng các vật liệu khác (cây cỏ, bàn ghế gỗ, tượng đá,.đá bước dặm…) sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp hài hoà, tạo cho không gian thêm phần tươi mát.

Soi-cuoi-tu-nhien (487)

Soi-cuoi-tu-nhien (495)

    Những thiết kế sỏi rải nền hoặc rải gốc cây sẽ tạo nét linh hoạt, sự mới mẻ trong thiết kế. Đặc biệt, sỏi giúp che đi phần đất kém duyên, giữ ẩm đất cho rễ cây phát triển tốt.

Soi-cuoi-tu-nhien (1)Soi-cuoi-tu-nhien (1)

Soi-cuoi-tu-nhien (245)

    Ngoài ra, sỏi sông còn được dùng trong trang trí ao hồ –.Vừa tạo nét nổi bật, vừa hỗ trợ cho việc lọc nước giúp nước luôn được sạch sẽ, có độ trong.

⇒ Trang trí từ vật liệu sỏi sông sẽ giúp công trình của bạn mang đậm tính chất mộc mạc, tự nhiên, tạo không gian thêm phần nổi bật hơn bao giờ hết.

Địa chỉ cung cấp sỏi sông giá tốt tại Hà Nội

Tổng kho Sỏi đá trang trí là đơn vị chuyên cung cấp sỏi đá tự nhiên chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, màu sắc tươi sáng. Chúng tôi là đơn vị được khách hàng đánh giá tốt và tin tưởng trong hơn 7 năm qua.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng chục mẫu mã sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thêm vào đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng dồi dào kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho công trình của mình sao cho đẹp mắt nhất.

Giá các mặt hàng sỏi trang trí tại kho chúng tôi chỉ từ 40.000 đồng/bao. Mức giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo giao hàng tận nơi cho khách hàng khắp cả nước nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công các công trình trang trí sân vườn, tiểu cảnh, ban công, giếng trời. Cam kết giá thành tốt nhất thị trường !

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:

TỔNG KHO SỎI ĐÁ TRANG TRÍ TẠI HÀ NỘI

Nhà máy 1: KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

Nhà máy 2: Bút Sơn – Kim Bảng – Hà Nam

Tổng kho: Vành đai 2,5 – KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0904.618.922 – 0904.687.922

Email: sales2.davoihanam@gmail.com

Website: https://khoangsanhanam.vn
https://davoihanam.vn/
https://soitrangtri.com.vn
https://soidasanvuon.vn/
https://soidatrangtri.vn

Page: https://www.facebook.com/Davoihanam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *