Sỏi ghép hình – Ý tưởng tuyệt vời trong trang trí

Soi-ghep-hinh (1)

Ngoài việc sử dụng sỏi để rải nền trang trí, chúng ta cũng có thể sáng tạo thêm nhiều ý tưởng khác từ vật liệu sỏi như ghép hình chẳng hạn. 

Đá sỏi là những vật liệu quen thuộc đối với con người. Tuy chúng chỉ là những vật liệu vô ri, vô giác nhưng khi đưa vào trang trí sẽ giúp không gian toát lên vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo.

Soi-ghep-hinh (2)

Soi-ghep-hinh (3)

Soi-ghep-hinh (4)

Sỏi tự nhiên được hình thành từ những bào mòn của gió, nước hay sóng biển trong thời gian dài mà tạo thành. Kích thước của chúng từ 2-9mm hoặc 10-60mm, hoặc những viên cuội lớn có kích thước 30-100mm. Vì là đá tự nhiên nên hình thù, màu sắc và kích thước của chúng không tuân theo một quy chuẩn nào cả. Nhưng chính đặc điểm này lại khiến sỏi đá tự nhiên được sử dụng ưa chuộng và phổ biến.

Ứng dụng của sỏi trang trí trong ghép hình nghệ thuật

Ngày nay, nghệ thuật xếp hình từ đá, sỏi được coi là bộ môn yêu thích của các nghệ nhân. Từ những bàn tay khéo léo và óc sáng tạo mà có thể tạo nên nhiều mẫu nghệ thuật sỏi đá khác nhau.

Soi-ghep-hinh (10)

Soi-ghep-hinh (7)

Soi-ghep-hinh (9)

Soi-ghep-hinh (8)

Soi-ghep-hinh (5)

Soi-ghep-hinh (6)

Sỏi là nguồn vật liệu có sẵn từ tự nhiên nên chi phí của chúng vô cùng rẻ. Từ những vật liệu đơn giản như này mà đã biến thành nhiều tác phẩm tuyệt đẹp cho các nghệ nhân.

Tại sao nên lựa chọn sỏi đá tự nhiên của Tổng kho Sỏi đá trang trí tại Hà Nội?

Tổng kho Sỏi đá trang trí tại Hà Nội là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cả nước. Chuyên phân phối các loại sỏi đá tự nhiên, đá ốp lát, đá bước dặm sân vườn. Với hơn nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo.sản phẩm tới tay khách hàng luôn đạt chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp.

Với sản phẩm đa dạng, kho bãi lớn được đặt tại Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng 24/7. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất theo yêu cầu. 

Là nhà khai thác và phân phối trực tiếp. Do đó, chúng tôi cam kết sản phẩm luôn có giá thành tốt nhất thị trường. Chúng tôi phân phối số lượng lớn, nhỏ khắp cả nước, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và thi công vui lòng liên hệ trực tiếp:

TỔNG KHO SỎI ĐÁ SÂN VƯỜN TẠI HÀ NỘI

Nhà máy : KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

Tổng kho : KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline : 0904.618.922 – 0904.687.922 (SMS / Zalo / Skype)

Email : sales2.davoihanam@gmail.com

Website : https://soidasanvuon.vn/
https://khoangsanhanam.vn
https://davoihanam.vn/
https://soitrangtri.com.vn

Page : https://www.facebook.com/soitrangtritaihanoi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *