Sỏi suối tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội

soi-suoi-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (1)

Sỏi suối là loại sỏi được khai thác từ các vùng sông, suối có sẵn trong tự nhiên sau đó đem về sàng lọc kích thước và đóng bao theo quy cách. Đây được coi là vật liệu trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay bởi có màu sắc và kích thước đa dạng, phù hợp cho mọi công trình trang trí.

Sỏi suối có nhiều góc cạnh, màu sắc chủ yếu là màu vàng, nâu, đen… Kích thước được sàng lọc 2-4mm, 4-6mm, 6-9mm, 10-20mm, 20-30mm, 30-40mm; phù hợp cho tuỳ từng khu vực trang trí mà khách hàng lựa chọn. 

soi-suoi-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (2)

soi-suoi-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (3)

soi-suoi-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (4)

soi-suoi-tu-nhien-gia-re-tai-ha-noi (5)

Kho sỏi đá sân vườn tại Hà Nội là đơn vị uy tín lâu năm chuyên khai thác và phân phối sỏi suối tự nhiên giá rẻ nhất cả nước. Giá sỏi suối tại kho khoảng 40.000 đồng/bao (tuỳ từng thời điểm và số lượng). 

Một vài ý tưởng trang trí bằng sỏi suối tự nhiên 

Sỏi suối thường được ứng dụng phổ biến trong rải lối đi sân vườn, trang trí tiểu cảnh, ban công, ao hồ, gốc cây… cho nhà ở, biệt thự, khu du lịch, khách sạn, resort hoặc các công trình công cộng. Đây còn được coi là vật liệu trang trí cho khu vui chơi trẻ em.

Soi-suoi-tai-Ha-Noi (3)

Soi-suoi-tai-Ha-Noi (2)

Soi-suoi-tai-Ha-Noi (1)

Sỏi suối còn được dùng làm nguyên liệu trong sản xuất bê tông trang trí, bê tông sỏi rửa hoặc dùng làm sỏi gắn tường, gắn nền trang trí.

Soi-suoi-tai-Ha-Noi (3)

Ngoài ra, đây còn được coi là vật liệu quan trọng trong ngành công nghệ lọc nước. Sỏi giúp giữ lại các chất lơ lửng và chất cặn bẩn giúp nước được sạch hơn.

Chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Tổng kho phân phối Sỏi đá sân vườn tại Hà Nội theo:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *