Tác dụng của vôi khử trùng như thế nào?

Tac-dung-voi-khu-trung-chuong-trai (7)

Vôi có tính sát khuẩn mạnh, giúp tiêu độc nên được đa số người sử dụng cho các mục đích khử trùng chuồng trại,.ao hồ, đất nông nghiệp hay tiêu diệt dịch bệnh. Hãy cùng Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về tác dụng của vôi qua bài viết này nhé !

tac-dung-của-voi-khu-trung (1)

tac-dung-của-voi-khu-trung (3

tac-dung-của-voi-khu-trung (4)

tac-dung-của-voi-khu-trung (2

Tác dụng của vôi trong khử trùng chuồng trại

Việc khử trùng, vệ sinh chuồng trại thường xuyên sẽ.giúp đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho vật nuôi giúo chúng được khoẻ mạnh, phát triển tốt. Sử dụng vôi là phương pháp khử trùng, tiêu độc tốt, dễ dàng, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả cao nhất.

Tac-dung-voi-khu-trung-chuong-trai (5)

Vôi bột có tính sát trùng mạnh, giúp diệt các cầu khuẩn sinh mủ, các liên cầu khuẩn, E.coli, trực khuẩn đóng dấu lơn, tụ huyết trùng, phó thương hàn… Bà con dùng vôi bột rắc trước cửa ra, vào của các ô chuồng chăn nuôi,.rắc trên nền chuồng, sân chuồng trại, cống rãnh với tỷ lệ trung bình 100g/m2. Ngoài ra, bà còn có thể dùng dung dịch vôi pha nước để quét tường chuồng,.ô chuồng, máng ăn, dụng cụ chăn nuôi, xung quanh bờ tường khu vực chăn nuôi…

Tác dụng của vôi trong khử trùng đất

Vôi không chỉ giúp khử chua đất mà còn giúp khử trùng, tiêu diệt mầm bệnh cho cây trồng, nhất là đối với cây ăn trái.

Tac-dung-voi-khu-trung-chuong-trai (6)

Bà con chỉ cần rải một lớp mỏng bôi bột xung quanh gốc cây. Thật dễ dàng phải không nào? Việc sử dụng vôi để xử lý kịp thời sẽ giúp rễ cây dễ dàng hấp thụ phân bón, giúp cây phát triển tốt và xanh lá hơn.

Đối với những vùng đất đã khai thác và trồng trợt lâu năm khiến đất bị suy thoái cũng cần sử dụng vôi và phân bón cho đất để tăng độ mùn cho đất. Từ đó sẽ giúp tăng hiệu quả đất trồng một cách rõ rệt.

Tác dụng của vôi trong khử trùng ao hồ

Tac-dung-voi-khu-trung-chuong-trai (7)

Công dụng nổi bật của vôi là giúp hạ phèn đất và nước, diệt các tạp địch hại, rong tảo và tất cả các mầm bệnh trong ao. Vôi giúp cho mùn bã đáy ao được phân hủy, làm đáy ao tốt hơn do được khoáng hóa, chất lượng nước cũng được cải thiện, thức ăn tự nhiên của tôm cá cũng từ đó mà phong phú hơn.

Tại sao nên sử dụng vôi khử trùng của Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam?

Sản phẩm vôi cục, vôi bột được nhà máy chúng tôi chọn lọc kỹ lượng chất lượng đá. Sau đó, được đưa vào quy trình sản xuất và kiểm tra hiện đại, chặt chẽ,.đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Vột bột được chúng tôi nghiền 100% từ vôi cục. Đảm bảo chất lượng, hàm lượng khử trùng, diệt khuẩn tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Sản phẩm vôi đa dạng, phong phú. Sử dụng được cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như vôi khử trùng, vôi xử lý nước, xử lý ao hồ,.xử lý môi trường, vôi nông nghiệp, vôi xây dụng, vôi ía đường, vôi thực phẩm…

Đội ngũ kỹ thuật và nhân viên lâu năm, có kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho bà con 24/24h về sản phẩm cũng như cách sử dụng. 

Mức giá thành cấp ra thị trường hợp lý. Nhận giao hàng toàn quốc tận nơi nhanh chóng nhất.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam theo:

Hotline

✔ Địa chỉ 1: KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

✔ Địa chỉ 2: Bút Sơn – Kim Bảng – Hà Nam

✔ Địa chỉ 3: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

✔ Email: sales2.davoihanam@gmail.com

✔ Website: https://soidasanvuon.vn/
                        https://khoangsanhanam.vn
                https://davoihanam.vn/
                   http://soitrangtri.com.vn/

✔ Page: https://www.facebook.com/Davoihanam

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *