Đá bóc ốp tường trang trí nội thất – ngoại thất

Da-boc-op-tuong (11)

Đá bóc ốp tường hiện đang là xu hướng được đón nhận nhiều nhất hiện nay. Bởi nó là dòng đá tự nhiên nên mang vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản.nhưng cũng toát lên vẻ thanh tú, sang trọng khi áp dụng vào công trình thiết kế.

Các mẫu đá bóc ốp tường phổ biến hiện nay

Đá bóc là loại đá trang trí được khai thác trong tự nhiên tại các vùng núi Nghệ An, Thanh Hoá. Màu sắc của chúng đa dạng: màu trắng sữa, màu đen, màu ghi xám, màu vàng, màu hồng.

Da-boc-op-tuong (3)
Đá bóc hồng
Da-boc-op-tuong (4)
Đá bóc vàng
Da-boc-op-tuong (16)
Đá bóc trắng sữa
Da-boc-op-tuong (17)
Đá bóc xanh rêu
Da-boc-op-tuong (5)
Đá bóc đen ghi

Đá bóc được cắt theo quy cách 5x20cm, 7,5x20cm, 10x20cm, 15x30cm; độ dày khoảng 1-1,5cm. Đây là dòng đá chẻ được cắt theo quy cách. Hai viên đá bóc thường được tách đôi.từ một khối đá hộp chữ nhật nên bề mặt gồ ghề lồi lõm. Do vậy, nó giữ được vẻ thô tự nhiên của đá và vân đá.

Đặc điểm và ứng dụng của đá bóc tự nhiên

Đây là loại đá tự nhiên nên rất cứng, không thấm hút nước nên hạn chế được việc bám rêu trên bề mặt. Do đó, đá bóc được dùng phổ biến cho các công trình ngoài trời. Bao gồm: ốp mặt tiền, tường rào hoặc kết hợp nhiều loại đá khác tạo nên bức tranh mang phong cách riêng biệt.

Với vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết, đá bóc cũng được các chủ căn hộ,.chủ đầu tư lựa chọn cho ốp trang trí nội thất công trình. 

Đây là sản phẩm hiện đang được bán chạy bởi bạn có nhiều sự lựa chọn.về màu sắc và kích thước cho phù hợp với thiết kế của mình. Thêm vào đó, màu sắc sang trọng tự nhiên mà nó đem lại.cũng chính là điểm nhấn giúp tạo nét đẹp trình mà bạn cần đáng quan tâm.

Dưới đây là hình ảnh một vài công trình sử dụng đá bóc trong trang trí nội thất – ngoại thất:

Da-boc-op-tuong (19)

Da-boc-op-tuong (18)

Da-boc-op-tuong (1)

Da-boc-op-tuong (8)

Da-boc-op-tuong (9)

Da-boc-op-tuong (10)

Da-boc-op-tuong (12)

Da-boc-op-tuong (13)

Da-boc-op-tuong (15)

Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam còn phân phối các loại đá trang trí đa dạng, phong phú. Bao gồm: đá tự nhiên mài bóng, đá chẻ, đá băm mặt, đá bazzan, đá lát sân vườn, đá bước dạo, sỏi trang trí… Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24h tư vấn cho khách hàng sản phẩm trang trí.nội thất – ngoại thất sao cho phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất thị trường!

Quý khách có thể theo dõi sản phẩm trên website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất theo:

📞 Hotline : 0904 618 922 – 0904 687 922 (phone / zalo / skype)

Email : sales2.davoihanam@gmail.com

🌐 Website : https://soidasanvuon.vn
                      https://khoangsanhanam.vn
                      https://davoihanam.vn
                      http://soitrangtri.com.vn

🔎 Page : https://www.facebook.com/soitrangtritaihanoi

✔️ Địa chỉ 1 : KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

✔️ Địa chỉ 2 : KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *