Sỏi trang trí – Ý tưởng tuyệt vời trang trí tiểu cảnh

Sỏi trang trí tiểu cảnh

Tiểu cảnh giống như một thế giới thu nhỏ bao gồm: cây cỏ, hoa lá, sinh vật sống, đá sỏi trang trí… Chúng được thiết kế, bố trí với nhau để tạo nên không gian vô cùng sinh động, phong phú.

Ý tưởng thiết kế tiểu cảnh ấn tượng từ sỏi trang trí

Tiểu cảnh trang trí bao gồm các vị trí như: ban công, gầm cầu thang, giếng trời, tiểu cảnh sân vườn… Có rất nhiều ý tưởng phong phú mà bạn có thể lựa chọn để biến khu vực tiểu cảnh của mình trở độc đáo hơn.

Bạn có thể chọn lựa một khu đất trống nơi sân vườn. Sự kết hợp giữa cây, nước, sỏi đá tự nhiên, đèn chiếu sáng… sẽ tạo nên không gian sân vườn tự nhiên, mộc mạc, gần gũi.

Soi-trang-tri-tieu-canh (7)

Soi-trang-tri-tieu-canh (8)

Ban công được coi là khu vực thư giãn riêng tư của mỗi gia đình sau những ngày làm việc. Bạn có thể tự tạo cho riêng mình một decor trang trí tự nhiên nhất bao gồm sỏi cá, cây cối, vật dụng trang trí, bàn ghế… để tạo cho mình không gian riêng thư giãn, thoải mái.

Soi-trang-tri-ban-cong (1)

Soi-trang-tri-ban-cong (8)

Nếu không gian nhà ở của bạn rộng rãi, bạn có thể lựa chọn các khu vực như: gầm cầu thang, giếng trời, giữa sảnh… để tạo tiểu cảnh trang trí. ‘

Sỏi đá được coi là vật liệu trang trí tự nhiên gần gũi, mộc mạc; đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước phong phú. Bao gồm: sỏi trắng, sỏi đen, sỏi vàng, sỏi xám, sỏi hồng, sỏi sông suối, sỏi biển… Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam cam kết sản phẩm tới tay khách hàng luôn đúng mẫu mã; kích thước, chất lượng cao. Cam kết giá tốt nhất thị trường!

Thông tin liên hệ

📞 Hotline : 0904.618.922 – 0904.687.922 (Phone/ Zalo/ Skype)

✉️ Email : sales2.davoihanam@gmail.com

📍 Nhà máy : KCN Kiện Khê – Hà Nam

📍 Tổng kho : KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

🌐 Website : https://soidasanvuon.vn
                     https://khoangsanhanam.vn
                     https://davoihanam.vn
                     http://soitrangtri.com.vn

🔎 Page : https://www.facebook.com/soitrangtritaihanoi/?ref=pages_you_manage

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *