Đá sỏi lát sân vườn vì sao ưa chuộng nhất hiện nay!

Đá sỏi lát sân vườn vì sao ưa chuộng nhất hiện nay?

Đá sỏi là những viên đá có kích thước từ nhỏ đến lớn, đá sỏi tự nhiên được hình thành một cách tự nhiên.thông qua các quá trình vật lý và hóa học của vỏ trái đất vì thế:

  • Đá sỏi lát sân vườn trực tiếp chịu những tác động từ thời tiết, lực cơ học của việc đi lại di chuyển. Nên sỏi đá lát có những yêu cầu về mặt chịu lực, độ cứng, chống thấm, chịu nhiệt tốt.

Đá sỏi lát sân vườn

  • Đá sỏi lát sân vườn là đá tự nhiên như đá Hà Nam, Thanh Hóa, Lai Châu, Đà Nẵng, Bình Định… là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với những tảng đá lớn được cắt ra theo.kích cỡ hình thù khác nhau tùy thuộc vào sở thích và thiết kế của từng nhà. Với những tính chất phù hợp với yêu cầu để lát sân vườn
  • Độ cứng, độ bền cao:  trong các nguyên vật liệu tự nhiên, đá sỏi chịu được nhiệt độ cao và chịu được áp lực lớn.

Đá sỏi lát sân vườn

  • Đá sỏi có độ bóng, thẩm mỹ cao: Nó có khả năng duy trì được độ bóng cao theo thời gian.và có rất nhiều màu sắc cùng với các đường vân tự nhiên.làm bề mặt đá nổi bật và sang trọng.

Đá sỏi lát sân vườn

ƯU ĐIỂM ĐÁ SỎI 

  • An toàn sử dụng: sỏi đá là sản phẩm tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại. Đồng thời, mật độ đá cao, độ rỗng thấp vi khuẩn không thể xâm nhập được.

  • Dễ lau chùi, bảo dưỡng: Bề mặt sỏi đá khó xước nên các vết bẩn dễ để vệ sinh, duy trì được vẻ đẹp cho bề mặt đá theo thời gian.

  • Đá sỏi tự nhiên lát sân vườn không thấm nước chống rêu mốc, an toàn cho từng bước đi của bạn.

  • Giá thành rẻ

Địa chỉ bán đá sỏi lát sân vườn

Công ty Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam là đơn vị chuyên cung cấp, thi công các loại đá, sỏi tự nhiên trang trí sân vườn số lượng lớn trên toàn quốc. 

Các sản phẩm của chúng tôi cam kết chất lượng, thời gian giao hàng nhanh nhất. Với thế mạnh là nhà máy sản xuất vì thế giá sản phẩm luôn có giá thành tại nhà máy.

Đá sỏi lát sân vườn

Nhanh tay nhấc máy liên hệ với Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chúng tôi để được tư vấn nhanh và chính xác nhất theo:

Địa chỉ: KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

Tổng kho: Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline:0904.657.922 / 0904.647.922

0904 618 922 / 0904 687 922

Email: sales2.davoihanam@gmail.com

Website: https://khoangsanhanam.vn/
http://soitrangtri.com.vn/
https://davoihanam.vn/
https://soidasanvuon.vn

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *